Chia sẻ kiến thức sức khỏe bệnh nam khoa, phụ khoa, bệnh trĩ, bệnh xã hội..

Xuất tinh ngoài khi quan hệ có mang thai không?


Xin chào bác sĩ chuyên khoa
Dạo gần đây em và bạn gái quan hệ mà quên sử dụng bao cao su, em quyết định phương pháp xuất tinh ngoài. Hôm đó là lần thứ ba bọn em quan hệ mà không hề có biện pháp an toàn nào. Xin hỏi liệu bạn gái em có khả năng có thai cao không? Vì hiện nay 2 đứa em vẫn còn đang đi học.
 Xin bác sĩ giải đáp thắc mắc giúp em. 
Xuất tinh ngoài có thai không
Hiện tượng xuất tinh ngoài có thai không

(trinh_trinh0211@gmail.com)
Trả lời:
Cảm ơn bạn đã tín nhiệm và gửi tới câu hỏi cho phòng khám. sau đây chúng tôi sẽ giúp bạn tìm câu trả lời phù hợp nhất trong bài viết tổng hợp sau đây.
Xuất tinh ngoài có thai không là câu hỏi được nhiều người quan tâm đặc biệt là giới trẻ. Thông thường cặp đôi đề cập tới vấn đề xuất tinh ngoài thường là ngẫu hứng, quên không mang theo bao cao su hay uống thuốc tránh thai. Sử dụng xuất tinh ngoài luôn luôn kèm theo tâm lý hoang mang liệu rằng bản thân có bị dính bầu hay không? Vì vậy hôm nay chúng tôi sẽ giúp bạn tìm hiểu kỹ hơn về vấn đề này để giải tỏa tâm lý lo lắng trên.

Tìm hiểu hiện tượng xuất tinh ngoài

Xuất tinh ngoài là phương án tránh thai đã có từ xa xưa khi mà con người chưa biết đến các biện pháp tránh thai hiện đại ngày nay như: bao cao su hoặc thuốc phòng ngừa thai. Theo bác sĩ phòng khám Thái Hà đây là biện pháp không an toàn vì có thể gây ra những nguy hiểm sau:
  • Trong quá trình quan hệ tình dục luôn có một lượng tinh dịch rò rỉ ra ngoài từ dương vật của phái nam. Tuy có thể không tới 1 giọt song cũng gồm có cả triệu tinh trùng rồi
  • Tinh trùng có thể sống trong âm đạo và tử cung của người phái nữ lên đến 7 ngày bởi vậy trước thời điểm trứng dụng dưới 7 ngày thì khả năng thụ thai vẫn có thể xảy ra
Vì vậy khi quan hệ có sử dụng biện pháp xuất tinh ngoài để tránh thai thì hiệu quả không cao. Mọi thông tin cần giải đáp, bạn có thể liên hệ trực tiếp tới phòng khám để được hỗ trợ tư vấn online từ phòng khám.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Lên đỉnh