Chia sẻ kiến thức sức khỏe bệnh nam khoa, phụ khoa, bệnh trĩ, bệnh xã hội..

Khi chồng bị yếu sinh lý vợ phải làm sao

Hiện nay đàn ông bị yếu sinh lý khá phổ biến, đây là nguyên nhân ảnh hưởng tới tâm lý, sức khỏe của người bệnh. Khi đó người vợ là chỗ dựa, cần thông cảm và giúp chồng mình điều trị. Vậy khi chồng yếu sinh lý vợ cần làm gì? Tất cả sẽ được trả lời trong bài viết dưới đây.
Chồng yếu sinh lý vợ phải làm sao
Chồng yếu sinh lý vợ phải làm sao 

Khi chồng yếu sinh lý vợ phải làm gì?

Khi phát hiện chồng bị yếu sinh lý, người vợ cần bình tĩnh, không được coi thường, tỏ thái độ xa lánh vì đây chính là nguyên nhân ảnh hưởng tới tâm lý và khiến bệnh càng nặng hơn. Trong thời gian này, nam giới rất nhạy cảm, nên rất cần người động viên chia sẻ. Theo chuyên gia phòng khám nam khoa Thái Hà khi chồng yếu sinh lý người vợ cần:
  • Tìm nguyên nhân dẫn đến yếu sinh lý là gì? Đây là việc quan trọng, ảnh hưởng tới việc điều trị bệnh. Ví dụ: Nếu trước kia khi quan hệ a chồng không bị xuất tinh sớm thì tìm hiểu công việc gần đây có áp lực, bị stress không? Nếu vậy cần khuyên chồng nghỉ ngơi, giữ cho tâm lý thật thoải mái. Nếu trường hợp khắc phục bằng biện pháp tâm lý mà không có cải thiện thì bạn nên sử dụng biện pháp mạnh hơn 
  • Bồi dưỡng sức khỏe cho người chồng 
  • Khuyên chồng rèn luyện thể dục, thể thao 
  • Hạn chế quan hệ tình dục, chọn tư thế quan hệ tình dục phù hợp 
  • Nếu hiện tượng yếu sinh lý diễn ra thường xuyên bạn nên đưa chồng tới địa chỉ phòng khám nam khoa uy tín để các bác sĩ có cách điều trị phù hợp nhất. 
Lời khuyên của bác sĩ
Bạn không nên tự ý mua thuốc để điều trị, vì việc tìm ra nguyên nhân chính là cơ hội để điều trị được nhanh chóng và hiệu quả hơn. Tránh tình trạng tiền mất tật mang.

Mọi thắc mắc bạn có thể liên hệ theo hotline 01665116117 để được tư vấn miễn phí từ đội ngũ chuyên gia phòng khám đa khoa Thái Hà.

1 nhận xét:

  1. sinh lý yếu bây giờ không còn xa lạ đối với nhiều đàn ông, tình này trở thành quá phổ thông khiến nhiều quý ông lo sợ. Tuy nhiên hiện trạng này cũng là một trong những bệnh lý của thời hiện đại nên khó có thể tránh khỏi. Trường hợp yếu sinh lí gây ra sự mặc cảm, tự ti cho chính phái mạnh mọi người, nếu bạn chưa có vợ, chưa có người yếu và bạn cảm thấy khả năng của mình kém thì bạn rất ám ảnh khi quan hệ tình dục. Bạn nên tìm hiểu thêm thông tin sinh lí yếu tại: http://tinmoi247.edu.vn/suc-khoe/nguyen-do-lam-cho-viec-chua-benh-sinh-li-yeu-nam-gap-kho-khan.html

    Trả lờiXóa

Lên đỉnh