Chia sẻ kiến thức sức khỏe bệnh nam khoa, phụ khoa, bệnh trĩ, bệnh xã hội..

Triệu chứng đau tinh hoàn sau quan hệ có nguy hiểm không?

Thưa bác sĩ!

Năm nay em 27 tuổi, gần đây em thường bị đau tinh hoàn sau khi quan hệ với vợ. Mặc dù sức khỏe bình thường nhưng sau mỗi lần “cuộc yêu” kết thúc thì em thấy đau nhẹ tinh hoàn trái, nhưng nghỉ ngơi một lúc là khỏi. Em không biết tình huống đau tinh hoàn sau khi ”cuộc yêu” có tác động không? Và điều trị bằng biện pháp nào? Mong bác sĩ kinh nghiệm sớm san sẻ câu hỏi giúp em.

Cảm ơn bạn đã gửi tới câu hỏi về cho phòng khám thái hà. Nhằm giúp bạn hiểu rõ rệt hơn trường hợp của chính mình chúng tôi sẽ phân tích kỹ trong bài viết giải đáp sau đây.
Đau tinh hoàn sau quan hệ
Hiện tượng đau tinh hoàn sau quan hệ

Đau tinh hoàn sau quan hệ là bệnh gì

Với tình trạng tinh hoàn bị đau sau khi ”cuộc yêu” như bạn vừa miêu tả có thể được hiểu rằng: Khi ”tự sướng” hay quan hệ tình dục, dương vật sẽ cương cứng, hệ thống tĩnh mạch của tinh hoàn cũng bị ảnh hưởng gây nên cảm giác căng tức tinh hoàn sau khi quan hệ. Đó là biểu hiện sinh lý bình thường. Chỉ cần nghỉ ngơi, triệu chứng này sẽ tự mất nên bạn không cần phân vân.

Nhưng, giả dụ biểu hiện này kèm theo những hiện tượng khác thường sốt cao, ớn lạnh, cơ thể mệt mỏi, tinh hoàn sưng phồng, da bìu đỏ, căng bóng…thì có khả năng bạn đã mắc những bệnh lý liên quan vào tinh hoàn. Có rất đông bệnh lý tạo nên dấu hiệu đau tinh hoàn sau quan hệ, rõ ràng như: Viêm tinh hoàn, viêm mào tinh hoàn, chấn thương vùng tinh hoàn, giãn tĩnh mạch tinh hoàn, xoắn tinh hoàn, thậm chí ung thư tinh hoàn…

Bên cạnh, đấng mày râu bị đau tinh hoàn sau khi quan hệ còn do thói quen quan hệ tình dục thô bao, tư thế khó khăn hoặc quan hệ với nhiều người sinh ra tổn thương bộ phận sinh dục, giãn tĩnh mạch tinh hoàn.

Vậy tinh hoàn đau tức có nên quan hệ không?

Những bác sĩ chuyên môn nam khoa cho biết: Khi đau tinh hoàn, nam giới không nên vận động, làm thao tác nặng nhọc, ngưng hẳn thao tác tập luyện. Bên cạnh, đàn ông cũng nên hạn chế quan hệ tình dục và cần có chế độ nghỉ ngơi hợp lý, khắc phục thương tổn vào tinh hoàn cũng như những bộ phận nhạy cảm bất bình thường. Giả sử quan hệ xong đau tinh hoàn, đấng mày râu có thể loại bỏ nhanh bằng biện pháp chườm nước ấm và massage vùng bìu nhằm kiềm chế bớt cơn đau.

Tinh hoàn đau nhức khi quan hệ trở thành nổi ám ảnh của con trai, khiến nhiều chàng trai không còn ham đã dự định đến vấn đề tình dục. Ví như biểu hiện này cứ lập đi lập lại nhiều lần, cơn đau tăng dần và kéo dài thì nam giới không nên tiếp tục quan hệ. Hãy hiệu quả tới cơ sở y tế hoặc phòng khám chuyên khoa để được những bác sĩ kinh nghiệm thăm khám, tìm ra nguyên nhân và hạn chế đúng lúc, tránh những di chứng nguy hiểm đến khả năng sinh lý và thể trạng sinh sản của đàn ông.

Các chàng trai có nhu cầu tình dục cao, thường gặp phải dấu hiệu đau tinh hoàn nhiều hơn người bình thường. Bởi, việc quan hệ với tần suất dày sẽ khiến cho tinh hoàn căng giãn liên tục, dẫn tới dấu hiệu đau tức. Quan hệ nhiều đau tinh hoàn được coi là biểu hiện sinh lý bình thương, tuy nhiên lâu dần không được hạn chế sẽ tác động tới chất lượng và số điện thoại lượng tinh trùng, làm ra khó thụ thai.
Xem thêm

Địa điểm trị bệnh đau tinh hoàn tại Hà Nội thành quả


Ví như bạn đang thấy mình gặp phải các triệu chứng đau tinh hoàn thì có thể vào phòng khám đa khoa thái hà để thăm khám và hỗ trợ chữa. Hiện nay phòng khám đang nhận được sự thoải mái của nhiều người nhiễm bệnh tại Hà Nội và các địa chỉ lân cận. Với những điểm mạnh nổi bật như:

Đội ngũ y bác sĩ kinh nghiệm giỏi: các y bác sĩ kinh nghiệm có chuyên môn kinh nghiệm cao, nhiều kinh ngiệm trong lĩnh vực đàn ông khoa.

Thủ thuật chữa bệnh chung thủy, hiệu quả: biện pháp điều trị bệnh phụ khoa nam giới luôn được những thầy thuốc chuyên khoa, bác sĩ kinh nghiệm kiểm tra kỹ lưỡng trước khi chỉ định tới tiến hành, ổn định an toàn và hợp lí nhất cho từng đối tượng.

Dụng cụ thiết bị hiện đại, đầy đủ: Cơ sở y tế, thiết bị y tế và nhu yếu phẩm quan trọng được trang bị đầy đủ, vô trùng, vệ sinh sạch sẽ trước khi đưa đến chỉ định, nhằm ổn định cung cấp những dịch vụ y tế tốt nhất cho người nhiễm bệnh.

Chi phí rõ ràng, hợp lý: Chi phí thăm khám và làm Cách phải dựa trên quy định của Sở Y tế, kê khai chi tiết và rõ rệt sau khi thăm khám.

Bảo mật tin tức tuyệt đối: thông tin cá nhân và bệnh lý của bạn luôn được giữ sinh dục, các y tá, bác sĩ chuyên môn tiến hành công việc chuyên nghiệp luôn có phòng tránh nhiệm bảo mật tin tức của người bệnh. Nên người có bệnh có thể lành hẳn yên tâm giải đáp trường hợp của bản thân cho các bác sĩ, để được tư vấn tốt nhất.
Xem thêm

Với các lời tư vấn cụ thể nêu trên, hy vọng bạn sẽ nhanh chóng khắc phục được trường hợp của bản thân. Mọi thông tin cần tư vấn đến bệnh đau tinh hoàn nói riêng và benh phu khoa nam nói chung, hãy liên hệ trực tiếp với chúng tôi qua đường dây 01665 116 117 để nhận được sự giải đáp từ những thầy thuốc chuyên khoa.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Lên đỉnh