Chia sẻ kiến thức sức khỏe bệnh nam khoa, phụ khoa, bệnh trĩ, bệnh xã hội..

Chia sẻ: Cách lột bao quy đầu không đau tại nhà

Chào bác sĩ!
Em năm nay 18 tuổi, nhưng bao quy đầu chưa lột, mỗi lần đi vệ sinh em đều kéo xuống. Em có đọc tham khảo qua trên mạng xã hội, không lột bao quy đầu có thể làm ảnh hưởng đến sức khỏe. Em rất lo lắng. Vậy không lột bao quy đầu có sao không ạ? Và lột bao quy đầu như thế nào?
( Mạnh Trường_Ninh Bình ).
Xem thêm
Trả lời
Chào bạn. Trường hợp có thể tự lột bao quy đầu là:

  • Hẹp bao quy đầu ở trẻ nhỏ. 
  • Hẹp bao quy đầu không phải do sẹo xơ hoặc do hậu quả của thực hiện phẫu thuật dương vật trước đó. 
  • Bao quy đầu vẫn có có thể co dãn theo chiều dài và chiều rộng. 
  • Hẹp bao quy đầu ở tình huống nhẹ… 
    cách lột bao quy đầu
    Cách lột bao quy đầu không đau

Hướng dẫn cách lột bao quy đầu không đau

Hiện nay, có nhiều phương pháp được áp dụng. Sau đây là chỉ dẫn rõ ràng để phái mạnh có thể tự lột bao quy đầu tại nhà.

Lột bao quy đầu bằng tay

Dùng tay kéo căng da ở quy đầu 2-3 lần mỗi ngày với trẻ và 4-5 lần với người lớn để giúp da quy đầu dần giãn ra. cách làm đều đặn trong 1 tháng. Khi bao quy đầu đã đủ độ rộng thì Sử dụng 2 tay kéo bao quy đầu về phía trước dưới đây đó lại lôi ngược về phía sau đây, nếu thấy đau thì ngừng lại. Kiên trì thực hiện liên tiếp trong thời điểm dài, bao quy đầu sẽ dần giãn ra và tự tụt xuống nhằm lộ lỗ niệu đạo và phần quy đầu dương vật.
Lưu ý: phải vệ sinh tay và bộ phận nhạy cảm sạch sẽ trước khi thực hiện. Khi lột cần tiến hành hiệu quả và cẩn thận trách thực hiện rách và tổn thương bao quy đầu, đặc biệt là ở trẻ nhỏ.

Tự lột bao quy đầu bằng thuốc

Dùng thuốc đặc trị hẹp bao quy đầu có chứa corticosteroid. sau đây mỗi lần vệ sinh dương vật sạch sẽ thì bôi thuốc này đều đặn lên quy đầu 2-3 lần hằng ngày, kiên trì bôi thuốc cho tới khi thấy bao quy đầu dần giãn ra và tự tụt xuốn
Hiện tại, phương pháp phẫu thuật cắt bao quy đầu được đa phần nam giới chọn lựa, đừng vì ngại sự can thiệp y tế mà bỏ qua thủ thuật này. Vì theo như Chia sẻ của những thầy thuốc chuyên khoa, bao quy đầu nên được lột ngay từ khi còn bé, nếu đã bước đến độ tuổi trưởng thành thì nên nhờ vào tiểu phẫu can thiệp để cắt bỏ bao quy đầu càng sớm càng tốt. Đây là phương pháp tối tân nên rất là nhanh chóng (mỗi ca tiểu phẫu trung bình chỉ mất từ 15-20 phút) lại hết sức dùng biện pháp an toàn và mang lại ưu điểm tức thì cho đàn ông. bởi vậy, Mong rằng em sẽ có lựa chọn tốt nhất cho chính mình dưới đây khi được san sẻ. Chúc em thành công!.
Hi vọng thông tin hữu ích trên sẽ giúp phái mạnh có thêm kiến thức về cách lột bao quy đầu hiệu quả. Nếu thấy hiện tượng bất thường ở dương vật, nam giới cần nhanh chóng đi thăm khám tránh hậu quả xấu mà nó mang lại.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Lên đỉnh