Chia sẻ kiến thức sức khỏe bệnh nam khoa, phụ khoa, bệnh trĩ, bệnh xã hội..

Thực hư viêm bao quy đầu có nguy hiểm không

Bạn Cương (Đống Đa – Hà Nội) có gọi điện đến xin tư vấn từ chuyên gia nam khoa của phòng khám nam khoa Thái Hà: “Gần đây tôi luôn cảm thấy phần bao quy đầu của mình bị tấy đỏ kèm theo ngứa, chảy dịch màu xanh và có mùi hôi, khi nhìn bên trong bao quy đầu tôi cảm thấy có những mảng trắng và các vết loét. Tôi đã nghiên cứu qua và nhận thấy mình có triệu chứng viêm bao quy đầu. Tôi đang cực kỳ lo ngại, bác sĩ có thể cho tôi biết viêm bao quy đầu có ảnh hưởng không ạ và tôi cần phải tiến hành gì với mức độ bệnh của mình?”
Viêm bao quy đầu có nguy hiểm không
Viêm bao quy đầu có nguy hiểm không

Trả lời
Bạn Cương thân mến, bệnh viêm bao quy đầu thực chất là mức độ viêm nhiễm ở phần bao quy đầu do nhiều nguyên nhân dẫn đến. phần nhiều bạn nam giới có chung vấn đề với bạn về công việc viêm bao quy đầu có nguy hiểm hoặc không. Bệnh tương đối phổ biến ở nam nhưng không phải ai cũng nhận biết được và trị bệnh đúng thời điểm.

Viêm bao quy đầu có nguy hiểm không?

Cách tốt nhất để người bệnh chủ động ngăn chặn không để bệnh xảy ra:
  • Vệ sinh sạch sẽ và đúng thủ thuật bộ phận nhạy cảm, đặc biệt là sau khi quan hệ tình dục. 
  • Không mặc quần bó sát hoặc quá chật để đảm bảo khu vực kín được thoáng mát. 
  • Không đưa dung dịch vệ sinh hoặc sữa tắm có chất tẩy rửa mạnh. 
  • Không ăn đồ ăn nhanh hoặc đồ ăn cay nóng. 
  • Quan hệ tình dục sử dụng biện pháp bảo vệ và không thủ dâm quá nhiều hay thủ dâm thô bạo. 
  • Có chế độ ăn uống khoa học, thích hợp. 
  • Thường xuyên luyện tập thể dục cải thiện sức đề kháng cho cơ thể. 
  • Duy trì khám sức khỏe định kì. 
Ngoài ra nhiều người lầm tưởng viêm bao quy đầu có thể tự khỏi nên không tham khảo xem viêm bao quy đầu có ảnh hưởng không và tự ý mua thuốc về nhằm chữa bệnh. Điều này làm ảnh hưởng đến sức khỏe cậu nhỏ. Vì vậy khi nghi ngờ những biểu hiện của bệnh, nam giới cần đi thăm khám để chữa bệnh đúng thời điểm.
Xem thêm:

Cách chữa viêm bao quy đầu hiệu quả 

Sau khi đã chẩn đoán chính xác được trường hợp bệnh, bác sĩ sẽ giải thích cho bạn hiểu viêm bao quy đầu có tác động không và cần phải tiến hành gì để trị bệnh bệnh triệt để. Tùy theo từng tình huống và nguyên nhân gây bệnh ở từng người nhiễm bệnh mà bác sĩ sẽ có phác đồ chữa bệnh thích hợp, công hiệu. những người mang bệnh viêm bao quy đầu ở mức độ nhẹ nhân viên y tế sẽ kê đơn thuốc và chỉ dẫn thủ thuật dùng, liều Áp dụng, bệnh nhân cần tuân thủ đúng các hướng dẫn mà bác sĩ sử dụng ra mới đạt được hiệu quả chữa trị. Thuốc đưa cho chữa bệnh viêm bao quy đầu bao gồm một số dạng thuốc như : thuốc uống, thuốc bôi, thuốc kháng sinh và kháng vi rút để phòng tránh những hiện tượng viêm bao quy đầu trở nên nặng hơn.
Phái nam viêm bao quy đầu do hẹp hay dài bao quy đầu sẽ được bác sĩ sẽ giải đáp phương pháp cắt bỏ bao quy đầu để kết thúc hoàn toàn tình trạng nhiễm trùng. Tiểu phẫu cắt bao quy đầu công nghệ Hàn Quốc được xem là kĩ thuật hiện đại nhất bây giờ có thể giúp người mắc bệnh điều trị khỏi bệnh viêm bao quy đầu một Quy trình đơn giản mà không gây đau đớn cho người mắc bệnh. biện pháp này cũng giúp cho dương vật có tiêu chí phát triển thường xuyên và không xảy ra tình huống viêm bao quy đầu tái đi tái lại.
Qua những Chia sẻ viêm bao quy đầu có nguy hiểm vừa qua đây, mong rằng đàn ông đã hiểu được tính chất phức tạp của bệnh nhằm ngăn chặn hoặc điều trị bệnh kịp lúc. Khi cần có những chia sẻ y tế về viêm bao quy đầu nói riêng và các bệnh lí nam khoa nói chung, hãy liên hệ với chuyên gia của phòng khám nam khoa Thái Hà để được tư vấn miễn phí. 

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Lên đỉnh