Chia sẻ kiến thức sức khỏe bệnh nam khoa, phụ khoa, bệnh trĩ, bệnh xã hội..

Cách làm tăng chiều dài cậu nhỏ bằng tuyệt chiêu


Hiện nay nhiều nam giới đang cảm thấy tự ti về kích thước dương vật cũng như ảnh hưởng nhiều tới chất lượng cuộc sống sinh hoạt tình dục. Theo chuyên gia phòng khám nam khoa Thái Hà, bạn không nên quá tự ti, lo lắng trên thực tế có nhiều cách tăng chiều dài cậu nhỏ. Thông tin cụ thể thế nào bạn có thể tìm hiểu chi tiết qua bài viết sau đây nhé.
Cách kéo dài dương vật
Cách kéo dài dương vật

Cách kéo dài dương vật đơn giản và an toàn

Trong tài liệu, không có kích thước nào là chuẩn mực, ở những người khác nhau sẽ có kích cỡ và hình dáng khác nhau. Trừ trường hợp nam giới có dương vật quá ngắn ảnh hưởng tới chuyện chăn gối vợ chồng thì việc kéo dài dương vật là điều cần thiết.

Kéo dài dương vật bằng thủ công

  • Phương pháp kéo dài dương vật thủ công: Massage thường xuyên và tăng tính năng tình dục cho bạn vì nó có tác dụng lưu lượng máu đến cậu nhỏ.
  • Thủ thuật có liên quan đến việc kẹp, cố định phần đầu dương vật sau đó kéo nhẹ về phía trước để nó có thể căng tối đa trong giới hạn an toàn. Quy trình được lặp lại 10 -15 phút, giúp dương vật dài hơn. 
  • Tắm nước nóng khi quan hệ : Đây là một mẹo nhỏ giúp tăng kích thước cậu nhỏ không phải ai cũng biết. Tắm nước ấm trước khi quan hệ mạch máu nở ra, tăng lưu thông trong dương vật. Đặc biệt khi nam giới tắm xong dương vật sẽ dễ dàng cương cứng hơn rất nhiều. 

Kéo dài dương vật bằng bài tập

Giữ chặt vừa phải cậu nhỏ, giữ cậu nhỏ ở trạng thái dãn khoảng 15 giây trước khi thả lỏng. Lặp lại 10 -15 lần
Lưu ý: Thực hiện bài tập này khi cậu nhỏ ở trạng thái không cương cứng. Cần dừng lại khi cậu nhỏ đạt được giới hạn tránh tình trạng làm cậu nhỏ bị đau.

Kéo dài dương vật bằng phẫu thuật

Dương vật phát triển không bình thường quá nhỏ hoặc do bẩm sinh thì không thực hiện được cách kéo dài dương vật bằng thủ công mà cần đến sự hỗ trợ của các bác sĩ chuyên khoa và sử dụng phương pháp cắt bao quy đầu.
Lợi ích: Đây chỉ là cuộc phẫu thuật nhỏ, nắn chỉnh lại cấu trúc đồng thời cắt dây treo dương vật khiến 2-6 cm dương vật gắn liền với xương mu thể hiện ra.
Phòng khám nam khoa Thái Hà áp dụng phương pháp kỹ thuật hiện đại đem lại sự phát triển bình thường của cậu nhỏ, an toàn không đau.
Mọi thắc mắc bạn có thể tham khảo tư vấn bằng cách liên hệ trực tiếp từ đội ngũ tư vấn chuyên gia. Hi vọng thông tin hữu ích trên sẽ giúp bạn tìm được câu trả lời phù hợp cho câu hỏi "cách làm dương vật to và dài ra".

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Lên đỉnh