Chia sẻ kiến thức sức khỏe bệnh nam khoa, phụ khoa, bệnh trĩ, bệnh xã hội..

Các bệnh nam khoa thường gặp hiện nay là gì?

Hiện nay nam giới thường gặp rất nhiều bệnh nam khoa mà không biết rõ nguyên nhân do đâu. Ảnh hưởng tới chất lượng cuộc sống, đặc biệt đời sống tình dục. Vì vậy ngay bây giờ bạn nên tham khảo nhiều kiến thức nam khoa để chủ động hơn trong việc phòng tránh.
Xem thêm:

Các bệnh nam khoa thường gặp nhất hiện nay

Các bệnh nam khoa phổ biến hiện nay
Các bệnh nam khoa phổ biến hiện nay 

Bệnh lý bao quy đầu

Một số băn khoăn thường gặp ở bao quy đầu thường là bao quy đầu bị viêm, hẹp và dài. Bất cứ là bệnh lý nào thì cũng sẽ gây ra nhiều hoang mang cho cánh mày râu. Nhiều người thậm chí nhận thấy đau khi quan hệ tình dục.

Hẹp bao quy đầu

Băn khoăn này có thể thấy ở nam giới độ tuổi trường thành hoặc vài bé tai tuổi còn nhỏ. khi đó bạn ngay lập tức thấy phần da quy đầu của dương vật không tuột xuống được mặc Bất cứ cậu nhỏ cương cứng.

Dài bao quy đầu

Da bao quy đầu nếu trùm sinh dục quy đầu khiến Bất cứ dương vật đã cương cứng nhưng quy đầu dương vật vẫn không lộ ra ngoài được.
Viêm bao quy đầu: là mức độ bao quy đầu của bạn có triệu chứng sưng đau và đỏ tấy. Điều này xảy ra có thể là do phái nam vệ sinh không kỹ lưỡng, chủ quan khi bị dài hẹp bao quy đầu.

Bệnh lý viêm đường tiết niệu

Những bệnh viêm con đường bài tiết niệu thường gặp ở phái nam là viêm niệu đạo, hẹp niệu đạo, viêm bàng quang, hội chứng bàng quang kích thích… kèm theo những dấu hiệu rối loạn tiểu tiện như bệnh đái buốt ở nam giới, tiểu khó, đi tiểu buốt và ra máu, tiểu nhiều ảnh hưởng xấu tới đời sống sinh hoạt của nam.

Yếu sinh lý

Yếu sinh lý là tình huống dương vật không thể cương cứng hay cương cứng được nhưng chu trình duy trì không chắc chắn. vài tình huống thể hiện kèm hiện tượng xuất tinh sớm.
Khoảng 20% mức độ rối loạn cương dương( RLCD) là do yếu tố tuổi tác và tinh thần, 80% còn lại có nguồn gốc từ thể chất (do rối loạn hay thương tổn mạch máu và thần kinh ở cơ quan kín nam). Nếu được chẩn đoán và điều trị chính xác, hợp lý có thể chữa trị khỏi đến 95% những tình huống.

Bệnh liệt dương

Là dấu hiệu bộ phận kín phái nam không đủ cương cứng để dùng tới âm đạo của phái nữ trong chu trình quan hệ tình dục
Bệnh để lâu sẽ gây tác động nhiều đến đảm bảo “cuộc yêu”, khiến bạn tình mệt mỏi, chán nản

Bệnh xuất tinh sớm

Là dấu hiệu tinh dịch được xuất ra bên ngoài khi chưa đạt cực khoái, khảo sát xuất tinh trước 2 phút từ khi bắt đầu “cuộc yêu” được coi là xuất tinh sớm.

Bệnh xuất tinh ra máu

Là hien tuong di tieu buot, tiểu đau, máu lẫn trong nước tiểu, thấy đau khi xuất tinh, cơ quan nhạy cảm có hiện tượng sưng tấy hay đau đớn, đau lưng dưới, đau khu vực xương chậu khi quan hệ tình dục.

Hi vọng thông tin kiến thức trên sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về các chứng bệnh nam khoa thường gặp. Mọi thắc mắc bạn có thể liên hệ  để được tư vấn miễn phí từ chuyên gia chuyên khoa .

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Lên đỉnh