Chia sẻ kiến thức sức khỏe bệnh nam khoa, phụ khoa, bệnh trĩ, bệnh xã hội..

Cách trị tiểu buốt, tiểu rắt đơn giản


Tiểu rắt, tiểu buốt đang khiến nhiều người hoang mang lo lắng, không biết cách điều trị nào triệt để. Hiểu được vấn đề đó hôm nay chuyên gia phòng khám nam khoa thiên tâm sẽ chia sẻ cho bạn cách chữa đái dắt theo mẹo dân gian. Hi vọng thông tin hữu ích dưới đây sẽ giúp bạn nhanh chóng cân bằng lại sinh hoạt tiểu tiện của mình. 
Xem thêm:
Nguyên nhân tiểu buốt là gì
Cách chữa tiểu dắt hiệu quả
Cách chữa tiểu dắt hiệu quả

Tổng hợp các cách chữa tiểu buốt, tiểu rắt hiệu quả

Chữa tiểu buốt, tiểu rắt bằng bí xanh

Sử dụng một lát bí xanh bằng bát con, gọt vỏ,xay hay giã vắt sử dụng nước uống, cho thêm một ít muối. Lọc dùng nước uống ngày uống một cốc khoảng 500ml. thường xuyên uống vô cùng có lợi cho người bị tiểu buốt. song, bạn cũng có thể gọt vỏ ăn sống có thể ăn bất kỳ lúc nào tùy thích. bên ngoài 2 cách vừa rồi bạn có thể luộc bí xanh ăn cả ngày hoặc chế biến vào các món ăn như nấu canh….Dùng bí xanh trị bệnh cực kỳ ưu điểm, nhất là khi bệnh mới khởi phát.

Điều trị bằng củ sắn dây

Củ sắn dây cạo sạch vỏ,đem xay nhuyễn rùi lọc sử dụng nước đem phơi khô, dùng uống nước hằng ngày. rất tốt nhằm lợi tiểu nhất đối với người bị tiểu buốt.

Điều trị tiểu buốt bằng bèo cái

Bèo cái bỏ rễ, lá thài lài, cỏ tranh và lá mã đề mỗi thứ lấy một nắm dưới đây đó cho vào nồi sao vàng và úp xuống chỗ đất quét sạch nhằm nguội. Cho một vốc to tới ấm để sắc uống. để dễ uống bạn có thể cho thêm chút đường.

Chữa tiểu rắt bằng mề gà

Bạn lấy khoảng 20 cái da màu vàng trong mề gà rang cho cháy dưới đây đó tán thành bột mịn nhỏ, chi nhỏ thành 4 lần uống, khi uống bạn có thể uống với nước trắng.
Ngoài ra người nhiễm bệnh cũng nên ăn những kiểu thực phẩm như cam chanh, trứng gà, nên kiêng các thực phẩm cay nóng…
Với những cách chữa đái dắt đơn giản trên sẽ giúp bạn thực hiện mẹo chữa bệnh 1 cách nhanh chóng và hiệu quả.
Lưu ý: Trên là các mẹo chữa trị tiểu buốt, tiểu rắt theo biện pháp dân gian được nhiều người Dùng. tuy nhiên tùy theo tình huống nặng nhẹ sẽ quyết định hiệu quả của thao tác chữa bệnh. nhằm chính xác hơn, nếu thấy hiện tượng bất thường trong tiểu tiện như đái buốt, đái rắt, tiểu nhiều... thì nên đi thăm khám sớm để có cách điều trị phù hợp và hiệu quả.
Mọi câu hỏi hãy liên hệ theo đường dây 01665 116 117 nhằm được tư vấn miễn phí từ đội ngũ bác sĩ chuyên khoa. Phong kham nam khoa Thai Ha với nhiều năm trình độ điều cách trị tiểu buốt, tiểu rắt thành công, được nhiều người có bệnh tín nhiệm.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Lên đỉnh