Chia sẻ kiến thức sức khỏe bệnh nam khoa, phụ khoa, bệnh trĩ, bệnh xã hội..

Đi tiểu nhiều lần là dấu hiệu bệnh nam khoa nào?


Đi tiểu nhiều diễn ra thường xuyên sẽ gây cảm giác khó chịu, áp lực ảnh hưởng tới thể trạng của bệnh nhân. Có người đã từng hỏi “tiểu nhiều lần là biểu hiện bệnh nam khoa phải không?”. Để có được câu trả lời, mời các bạn tìm hiểu bài viết sau để tìm cho bản thân câu trả lời và không còn cảnh giác với triệu chứng tiểu nhiều.
Xem thêm:


Hiện tượng đi tiểu nhiều lần là bệnh gì
Hiện tượng đi tiểu nhiều lần là bệnh gì

Đi tiểu nhiều lần bị bệnh gì

Nhằm không làm mất thời gian của bạn, chúng tôi sẽ đi thẳng vào vấn đề chính tiểu nhiều là biểu hiện nhiều bệnh lý sau:
  • Viêm đường tiết niệu, dị vật ở đường bài tiết niệu: con đường bài tiết niệu bị vi rút xâm nhập tạo cho tổn thương kích thích bàng quang và niệu đạo thực hiện rỗng bàng quang dẫn tới biểu hiện đi tiểu nhiều lần trong ngày kèm theo triệu chứng tiểu buốt, đái rắt và trong nước tiểu có lẫn máu. Cần phải chữa sớm khi các tổn thương còn ít, nếu để lâu viêm nhiễm nặng hơn sẽ khó chữa trị.
  • Hẹp niệu đạo: có thể do những bệnh nhiễm qua đường tình dục, phì đại tuyến tiền liệt, tổn thương niệu đạo, viêm niệu đạo mãn tính. tiểu nhiều lần kèm theo hiện tượng đái buốt, có máu trong nước tiểu và tinh dịch, dương vật sưng to.
  • Những bệnh về bàng quang như: viêm bàng quang, hội chứng kích thích bàng quang, ung thư bàng quang thực hiện bàng quang co thắt không kiểm soát gây tiểu nhiều lần, tiểu gấp mặc Bất cứ trong bàng quang có rất là ít nước tiểu. các khối u phát triển chèn ép bàng quang gây đi tiểu nhiều lần trong ngày và chảy máu bàng quang. Đây là bệnh lý nguy hiểm cần phải được điều tri đúng thời điểm.
  • Suy tuyến thượng thận, sỏi thận: đi tiểu nhiều, cơ thể mệt mỏi, chán ăn, huyết áp thấp, sốt, tiêu chảy là biểu hiện khi giảm tiết các hormone tuyến thượng thận. Thận là cơ quan lọc máu và đào đảo thải chất độc ra bên ngoài theo đương nước tiểu, các băn khoăn gặp phải về thận bao giờ cũng trầm trọng đối với con người.
  • Phì đại tuyến tiền liệt và viêm tuyến tiền liệt: Tuyến tiền liệt tăng sinh chèn ép niệu đạo, kích thích bàng quang kể cả khi có ít nước tiểu gây tiểu gấp, tiểu nhiều. Viêm tuyến tiền liệt với biểu hiện đi tiểu nhiều lần trong ngày, tiểu gấp, đái rắt, tiểu ít, nước tiểu có màu trắng đục và nước tiểu chảy thành tia nhỏ. Bệnh lý này thường gặp số đông ở nam giới, là bệnh khá không tốt nếu không được chữa bệnh kịp thời và đúng phác đồ sẽ gây ảnh hưởng đến thể trạng đặc biệt là thực hiện sauy kiềm chế khả năng sinh sản.
Do các bệnh lý về nội bài tiết như đái tháo con đường, đái tháo nhạt: biểu hiện dễ nhận thấy là tiểu nhiều lần, sút cân, cơ thể giảm sút, nước tiểu có màu trắng đục, khát nước khô da. Do giảm tiết hormone chống bài niệu – ADH từ tuyến yên hay do thận yếu.
Khi hiểu được vấn đề nguy hiểm vừa qua bạn có thể nhận thấy độ trầm trọng của chứng đi tiểu nhiều. bởi thế ngay từ Bây giờ, nếu bạn thấy hiện tượng bất bình thường trong tiểu tiện cần tìm ngay phòng khám nam khoa đảm bảo để trị bệnh.
Mọi thắc mắc bạn có thể liên hệ trực tiếp qua đường dây nóng 01665 116 117 nhằm được chia sẻ miễn phí từ bác sĩ Phòng khám đa khoa Thái Hà.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Lên đỉnh